Mô tả công việc

- Theo dõi doanh số nhân viên bán hàng
- Hỗ trợ xuất Hoá Đơn ( các công việc liên quan đến hoá đơn ) và quản lý việc soạn thảo, lưu hợp đồng mua bán
- Kết hợp với kinh doanh lập phiếu xuất hàng, làm bảng báo giá.
- Theo dõi tiến độ của báo giá và đơn hàng
- Hỗ trợ phòng kỹ thuật làm thủ tục giấy tờ liên quan đến việc bảo hành hàng hoá.
- Liên hệ nhà cung cấp để lấy CO,CQ theo yêu cầu.
- Tuyển dụng nhân viên.

Yêu cầu công việc

- Quen thuộc với thiết bị văn phòng, bao gồm máy in và máy fax
- Hiểu biết về chính sách văn phòng và các thủ tục
- Thành thạo các công cụ quản lý văn phòng (đặc biệt là phần mềm MS Office)
- Thành thạo kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và bằng lời
- Có tư duy giải quyết vấn đề và chú ý đến chi tiết

Phúc lợi công việc

- Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN
- Lương cạnh tranh trên thị trường
- Du lịch hàng năm, lương 13 + thưởng thâm niên
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động, sự đoàn kết rất tốt, Nhân viên mới được làm việc nhóm để hòa nhập công việc nhanh chóng.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 422 / 1
Logo Công ty TNHH Công Nghệ Anh Đức Sài Gòn Công ty TNHH Công Nghệ Anh Đức Sài Gòn
Số 18, Trung Yên 5, Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội/ Số 02 Lê Duy Nhuận - Phường 12 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
26/08/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Admin, Hành Chính Văn Phòng
Công ty TNHH Công Nghệ Anh Đức Sài Gòn
Nộp đơn